Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Samsung galaxy mang đến thành công của Samsung ngày nay

Chiếc Samsung Galaxy mới, Smart Phone thông minh Galaxy SIII sẽ được trình làng đến giới công nghệ . Phiên bản trước đây ,Samsung Galaxy S II được coi là siêu phẩm đã giúp cho Samsung vươn lên trong thị trường smart phone đầy tiềm năng này , hãy chờ xem người kế nhiệm của nó có làm được điều tương tự .
Hiện nay , số thành viên trong đại gia đình Samsung galaxy đã có đến 21 thành viên . Con số này mới chỉ các phiên bản chính chứ chưa bao gồm các biến thể của nó cho từng thị trường khác nhau. Lấy ví dụ chiếc Galaxy S có tới 5 phiên bản ở Mỹ cho 5 nhà mạng. Cũng mang lại thành công rực rỡ cho hãng và thu hút rất nhiều người tiêu dùng cho đến khi phiên bản Samsung Galaxy SII ra đời .



Đối với nhiều người Bên cạnh đó | Một điều nữa mà nhiều người cũng biết } , Galaxy được hiểu đồng nghĩa với Android . Chiến lược của dien thoai Samsung là tuỳ vào những khách hàng, những nhu cầu , những nhà mạng khác nhau mà hãng tạo ra nhiều chiếc điện thoại thông minh Android khác nhau cho từng đối tượng . Như đã có 240 nhà cung cấp trên toàn thế giới được quyền phân phối chiếc Samsung galaxy S đình đám .


Apple thì khác , nếu tính tới thời điểm hiện tại thì chỉ Apple chỉ mới cho ra đời có 5 phiên bản Iphone . Samsung và Apple là hai nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới với cách tiếp cận thị trường có chút khác biệt . Apple tung sản phẩm đầu tay của mình tại Mỹ và sau đó mới bắt đầu tìm các kênh phân phối trên toàn cầu trong khi Samsung tung Galaxy của họ ở rất nhiều nới trên thế giới với những mức giá khác nhau .
Bạn rất khó để có thể nhớ hết được các dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy . Tuy nhiên chỉ có một vài trong số chúng là có tầm ảnh hướng lớn đến thị trường điện thoại thông minh . Có thể kể đến chiếc Galaxy i5700 là một trong những chiếc điện thoại Android hàng đầu lúc đó (sau đó bị làm lu mờ bởi Droid của Mortorola). Phiên bản tiếp theo là chiếc điện thoại thông minh Samsung galaxy S , đây được coi là chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên nhắm đến thị trường Mỹ và nhà mang At&T . Nếu tính ở thời điềm hiện tại , đối thủ của Iphone của Apple chỉ có thể là Samsung galaxy SII .

Moi chi tiết hay nhu cầu về điện thoại Samsung xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét