Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Samsung gây tò mò giới công nghệ khi tung video về Samsung Galaxy SIII

Hãng dien thoai Samsung đang chuẩn bị chiến dịch quảng cáo rầm rộ cho siêu phẩm sắp trình làng của hãng vào ngày 3/5 tại London , chiếc siêu phẩm đình đám nhất năm nay của hãng đang làm nóng từng ngày trên thị trường smart phone trong năm nay .
Ngay hôm trước , Samsung đã giới thiệu một đoạn video quảng cáo mới và đây là video quảng cáo thứ hai liên quan đến sự kiện giới thiệu sản phẩm Galaxy kế tiếp của hãng sản xuất điện tử Hàn Quốc này.



Những đoạn thông điệp lần lượt xuất hiện trước mắt người tiêu dùng khi họ đang du ngoạn trong một chuyến hành trình không gian bí ẩn "Công nghệ thông minh thực sự trở thành một phần tự nhiên của cuộc sống . Trong tay các bạn đang năm giữ cả thiên hạ . Tầm nhìn ra thế giới của bạn sẽ được mở rộng hơn, khi bạn đạt được sức mạnh để khám phá nó một cách thoải mái và nhanh chóng. Tha hồ trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và tạo cho mình một phong cách riêng và nỗi bậc ".
Tuy không có một thông tin nào từ đoạn video về sản phẩm Samsung Galaxy S III nhưng cũng không quên ám chỉ đến các tín đồ iphone khi hình ảnh cuối đoạn video trên là một bầy cừu , điều này cho thấy Samsung đang chuẩn bị một sản phẩm smart phone đối đầu với Iphone . Các tín đồ của Apple luôn trung thành và sẳn sàng mua bất cứ sản phẩm nào khi hãng phát hành , Samsung ám chỉ đây là sự ngu muội vì đã để cho Apple dẫn dắt , ngôn từ dành cho những ám chỉ này là “ Isleep ” .
Bên cạnh đó , những yếu tố ám chỉ đến sự xuất hiện của siêu phẩm của samsung galaxy SIII cũng xuất hiện trên các thông điệp mà hãng muốn gửi tới . Phần "thoải mái và nhanh chóng" có lẽ là để chỉ một bộ vi xử lí 4 nhân tốc độ 1,4 GHz mới, trong khi đó đoạn "tầm nhìn ra thế giới" nhiều khả năng là ám chỉ công nghệ màn hình Super AMOLED Plus của Samsung.
Do vậy , thông tin chính thức những vấn đề trên hoàn toàn chưa được sự xác nhận từ Samsung , đây chỉ là những suy đoán nhằm tăng tính tò mò của giới công nghệ . Sự kiện ngày 3 tháng 5 tới tại LuanDon hứa hẹn mang đến cho giới công nghệ bất ngờ thú vị nhiều hơn nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét