Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Điện thoại Samsung Galaxy S WIFI - Smart Phone thông minh chạy Android

Samsung Galaxy S WiFi 5.0 được thiết kế hết sức tinh xảo , là smart phone cho phép người dùng những tính năng giải trí đa phương tiện tuyệt vời nhất với màn hình cảm ứng đa điểm lên đến 5 Inch. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại Samsung galaxy S wifi chính là thiết bị số hoàn hảo nhất dành cho những bạn trẻ , những ngườ có niềm đam mê đối với phim ảnh , nhạc, những game thủ và những người có nhu cầu kết nối bạn bè ở mọi lúc mọi nơi cùng với những tính năng tiên ích công việc . Hơn hết , dành cho những bạn đam mê công nghệ có thể trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời có sẵn từ Samsung Apps hay đơn giản hơn là truy cập Android Martket . Ứng dụng facebook, Twitter cũng được tích hợp sẵn trong máy giúp bạn kết nối với bạn bè ở mọi lúc mọi nơi trong khoảng thời gian ngắn nhất . Thực hiện cuộc gọi thoại hoặc gọi video với bạn bè đơn giản chỉ cần truy cập Internet .
Hãng dien thoai Sam sung sản xuất Galaxy S WiFi 5.0 trên nền tảng mở của Android . Với Android , bạn có thể trải nghiệm những tính năng , những ứng dụng tuyệt vời nhất của cuộc sống thông qua Android Martket bên cạnh đó còn có kho ứng dụng tuyệt vời Samsung Apps . Thêm vào đó, các ứng dụng, games từ kho ứng dụng được vận hành mượt mà đến khó tin trên màn hình sắc nét, rực rỡ rộng 5 inch .


Những dịch vụ tiện íchc của google đều được tích hợp sẵn trong Samsung galaxy S Wifi cho phép bạn tuỳ ý và và tha hồ trải nghiệm như check mai , google Talk ,chức năng tìm kiếm bằng giọng nói , hay tiện ích hấp dẫn là Google Maps .
Lướt Web thoải mái hơn hơn , trải nghiệm cả một không gian Internet trong tay bạn nhờ màn hình 5 Inch cho phép bạn xem những text , những hình ảnh sinh động hơn . Hầu như máy hổ trợ tất cả các định dạng Video trên thị trường cho bạn thoả thích xem Movie . Hãy tự tin tạo cho mình một phong cách nghe nhìn và sang trọng với chiếc điện thoại Samsung galaxy S Wifi trong tay .

Mọi chi tiết samsung galaxy S Wifi xin vui lòng liên hệ :
© Công ty TNHH TM Thế Giới Trực Tuyến.
Đ/C: 146C Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.PN, TP.HCM
Điện thoại: 08 39 977 417 | 08 39 977 418 | 08 38 444 005.
08 399 72 035 | Fax: 08 39 977 419.
Hotline: 0909 43 40 48 - 08 39 37 5678.
Thành viên Công ty CP Nhất Phương (Eway Corp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét