Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Trải nghiệm samsung galaxy W- smart phone thông minh Android

Hãng dien thoai Samsung trình làng chiếc Samsung galaxy W vào cuối năm ngoái đã được đón nhận nồng nhiệt và hiện sản phẩm này đang có giá khoảng 7.5 triệu đồng , phù hợ với những người có thu nhập trung bình .

Samsung Galaxy W I8150 được trình làng cuối năm ngoái , theo cùng sản phẩm tầm trung này là thêm 3 chiếc Smart Phone cao cấp . Nhà sản xuất điện thoại Samsung muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn hơn nữa . Máy có thiết kế đẹp , với miền mõng 11.5mm, hổ trợ cảm ứng đa điểm , màn hình 3.7 Inch sữ dụng sao diện touchWiz của Samsung , trọng lượng máy khoảng 109g .



So với những sản phẩm Smart Phone tầm trung , Samsung galaxy W có cấu hình khá tốt , máy trang bị vi xữ lý tốc độ 1,4 GHz , Ram 512MB và Camera 5MP cho bạn tha hồ quay Video , chụp ảnh với đèn Flash Led giúp tự động canh nét . Với Samsung galaxy W , bạn tha hồ kết nối , lướt web , chat với bạn bè ở bất cứ nơi đâu, máy cung cấp cho bạn tính năng kết nối WIFI , 3G , định vị GPS và hổ trợ bộ nhớ lên đến 32Gb với khe cắm thẻ nhớ .
Samsung galaxy W rất thích hợp với những đối tượng tầm trung , sản phẩm phân phối tại Công Ty Thế Giới Trực Tuyến với giá 7t3 . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét