Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Samsung trình làng 2 phiên bản Smart phone samsung galaxy SIII

Vậy là tất cả những hình ảnh rò rĩ về samsung galaxy SIII trước đây hoàn toàn sai khi bức ảnh về lới mời sự kiện tại LonDon hé lộ , Samsung Galaxy S III, smartphone được trông chờ nhất của Samsung sẽ chính thức được công bố vào ngày 22/5 tới đây.



Hình ảnh được in trên thiếp mời tham sự sự kiện ngày 22/5 tới tại Anh được đăng trên Daum của Hàn Quốc .
Đi kèm với thiếp mời là nữa hình ảnh về chiếc Samsung galaxy SIII cùng với một số thông tin chi tiết , Samsung Galaxy S III,vào ngày 22/5 tại thành phố Lon Don tráng lệ sẽ diễn ra sự kiện Samsung giới thiệu Smart Phone này đến người tiêu dùng . London là thành phố sẽ đăng cai thế vận hội mùa hè của năm nay . Có lẽ vì lí do này mà hãng dien thoai Sam sung đã quyết định chọn nước Anh để tổ chức một sự kiện rất quan trọng của hãng.
Bên phải của thiệp mời được đăng tải trên Daum là hình ảnh nữa mặt dưới của chiếc điện thoại thông minh Samsung galaxy SIII .
Bức ảnh cho thấy kiểu dáng và kích thiết chiếc điện thoại này hoàn toàn khác so với những tiên đoán hay hình ảnh và thông tin rò rĩ trước đây được đăng tải trên nhiều trang báo chí . Với thiết kế lạ mắt , đặc biệt là đường cong trên thân máy khiến nhiều người liên tưởng điều này giúp cho máy có chức năng gì hay đơn giản chỉ là để làm đẹp cho máy .
Với bức ảnh này, thật khó để biết được chính xác kích thước thật sự của máy là bao nhiêu . Ngày hôm qua đã có tin đồn về màn hình 4,65 inch Super AMOLED Plus với độ phân giải HD và ngày hôm nay, con số này đã được tin đồn nâng lên thành 4,8 inch. Nhưng chắc chắn một điều là chiếc điện thoại Samsung galaxy SIII sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải là 1280x720 .
Một thông tin thú vị khác mà trang tin Daum cho biết, sẽ có đến hai phiên bản Galaxy S III. Một có kết nối LTE dành cho các nhà mạng có hỗ trợ LTE và một phiên bản chỉ có 3G dành cho tất cả các nhà mạng còn lại trên thế giới . Hai phiên bản này , samsung sẽ mang đến người dùng trước phiên bản 3G và trong tháng 7 tới sẽ cho ra thị trường phiên bản LTE .
Về cấu hình , chắc chắn Samsung sẽ trang bị cho Samsung Galaxy SIII một cấu hình mạnh mẽ với vi xứ lý 4 Nhân và chip Exynos do Samsung tự sản xuất .
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này chúng ta cần đợi thêm những thông tin chính thức từ Samsung .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét