Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Sharapova làm đại diện thương hiệu cho Samsung Electric

Chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Samsung vào 1/4 vừa qua , sau khi chấm dứt hợp đồng với Sony Mobile, ngôi sao quần vợt nữ Maria Sharapova đang được chờ đợi sẽ có màn ra mắt ấn tượng cùng chiếc Samsung Galaxy S III.



Hãng dien thoai Samsung đã tạo nên ấn tượng với những chiếc Smart Phone Samsung galaxy Note trên tay của những vận động viên xinh đẹp Nga .
Maria Sharapova với vẻ ngoài quyến rũ hiện đang là một trong những nữ vận động viên kiếm tiền giỏi nhất trên thế giới. Ngoài Samsung , Sharapova cũng là người đại diện cho một số hãng thời trang, nước hoa , doanh thu hàng năm kiếm được từ quảng cáo của cô ở mức 25 triệu USD . Trước khi chính thức đầu quân về hãng Samsung ,Sharapova từng làm người đại diện cho hãng điện thoại Sony Ericsson trong suốt 4 năm liền , hợp đồng này kết thúc vào ngày ¼ vừa qua .
Tất cả các sản phẩm như tivi , Smart Phone , Tablet của Samsung sẽ được quảng bá rộng rải trên khắp lảnh thổ nước Nga bởi vận động viên xinh đẹp này trong vòng 3 năm . Tại các thị trường còn lại hình ảnh của nữ vận động viên xinh đẹp này cũng sẽ được sữ dụng sau khi hãng tiếp tục đàm phán về vấn đề này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét