Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Samsung xác nhận chip 4 nhân Exynos trong Samsung galaxy SIII

Hãng dien thoai Samsung đã chính thức xác nhận siêu phẩm được trình làng vào ngày 3/5 tại LuanDon tới sẽ được trang bị bộ vi xữ lý 4 nhân Exynos 4 Quad do chính hãng phát triển .

Đây là thông tin đầu tiên mà hãng chính thức xác nhận từ trước đến nay về chiếc điện thoại samsung galaxy SIII đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực . Thiết bị này dự kiến sẽ là mẫu smartphone Galaxy S thế hệ thứ 3 .
Thông tin xác nhận của Samsung đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các hãng điện thoại di động khác, đây cũng chính là mục đích của hãng theo Reuters nhận định .
Đã được đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt, chip Exynos 4 Quad có 4 lõi Cortex A9 của ARM . Samsung cho biết thêm rằng “ nếu máy trang bị bộ vi xữ lý 4 nhân tốc độ 1.4 Ghz thì tốc độ máy tăng lên gấp 2 lần và máy còn tiêu tốn năng lượng thấp hơn 20% so những loại chip 4 nhân khác trên thị trường . Chỉ cần chuyển đôi quy trình 32nm , Samsung đã tạo ra một sản phẩm với kích thướt tương tư , ít tốn kém năng lượng nhưng cho ra hiệu quả tuyệt vời hơn những loại chip khác trên thị trường.
"Ngoài Apple Samsung muốn mở rộng thị trường và khách hãng của mình khi gửi mẩu chip này đến các hãng điện thoại đối thủ ", theo thông tin của Reuters . Apple hiện đang chọn Samsung là nhà sản xuất chipset cho các dòng iOS của hãng nhưng ràng buộc về thiết kế riêng của Apple .



Chiếc smartphone Samsung Galaxy S phiên bản 3 được nhận định la một siêu phẩm đình đám nhất của năm nay . Chuyên gia phân tích Lee Ka-keun của Hana Daetoo đã đưa ra dự đoán hồi đầu tháng này rằng Samsung và Apple sẽ "nhảy vào một cuộc chiến toàn diện" khi cả hai công ty này đều phát hành những mẫu smartphone mới trong năm nay .
Các hãng nghiên cứu thị trường đang đặt cược vào Samsung và Apple bằng những dự đoán về doanh số bán ra của những nhà cung cấp smartphone lớn nhất thế giới này. Vào quí 4 năm ngoái và quí 1 năm nay Apple là người về nhất khi doanh số bán ra của hãng luôn cao nhất nhớ Iphone 4S . Mới đây, Apple cho biết hãng đã bán được 35 triệu chiếc iPhone trong quý 2 năm tài khóa của mình .
Về phần mình , Trong quí đầu năm của hãng đã là một thành công với mức doanh thu kỉ lục nhưng hiện nay chưa có số liệu bán hàng nào về mãng kinh doanh điện thoại được hãng cung cấp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét