Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Trải nghiệm samsung galaxy Pocket mới của Samsung

Samsung vừa mới chính thức trình làng chiếc smart phone giá rẻ dành cho đối tượng học sinh sinh viên và các bạn tuổi teen ,sản phẩm được tích hợp ứng tất cả những ứng dụng Zing được các bạn trẻ yêu thích .
Cũng như chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Y với các ứng dụng Zing tích hợp, hãng dien thoai Samsung lại vừa cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Pocket nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên và các bạn trẻ trong cộng đồng Zing.



Samsung galaxy Pocket với trọng lượng 97 Gram và được thiết kế nhỏ gọn chắc chắn không thua kém gì một chiếc điện thoại galaxy cao cấp . Máy được thiết kế với 3 nút bấm cho mặt trước phía dưới màn hình cảm ứng có 2 nút cảm ứng với chức năng Menu ,Back và một phím Home vật lý ở giữa . Xung quanh máy được viền chrome bóng, mặt sau được làm bằng nhựa với các đường vân nhám.
Máy được trang bị hệ điều hành Android 2.3 , màn hình cảm ứng điện dung TFT giao diện touchWiz truyền thống với camera 2 MP và bộ vi xữ lý 832 Mhz . Đặc biệt máy hướng đến các bạn trẻ năng động khi trang bị khả năng kết nối mọi lúc mọi nơi như 3g, wifi , GPS và tính năng Bluetooth cho bạn chia sẽ file .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét