Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Samsung Galaxy Tab 7 Plus ưu điểm và khuyết điểm

Khá giống với những "người anh em" của mình , Tablet Samsung Galaxy Tab 7 Plus có thiết kế bắt mắt, cấu hình cao với chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, nhưng mức độ thành công thì vẫn là một dấu hỏi lớn.
Khá nhiều chuyên gia tỏ ra ngạc nhiên khi nhiều nhà sản xuất đang muốn "quay lưng bỏ đi" không được thì hãng dien thoai Samsung trình làng với người tiêu dùng một sản phẩm mới của hãng nhưng xét về dấu ấn có lẽ sản phẩm không mang lại dấu ấn cao . Xét về thiết kế và hiệu suất, máy tính bảng mới của Samsung đều không hề thua kém bất cứ đối thủ nào,nhiều chuyên gia nhận định chính vì kiểu dáng và cấu hình này khiến sản phẩm khó cạnh tranh lại với các thương hiệu khác .

Một điều mà ai cũng phải thừa nhận là iPad 2 đang thống trị cuộc chơi trên thị trường máy tính bảng, nên , để có thể tham gia cuộc đua giành thị phần thì các nhà sản xuất thường tạo ra cho mình một chiếc máy tính bảng với khả năng khác biệt . Asus chọn cách tích hợp thêm một bộ dock bàn phím di động , biến máy tính bảng của họ thành một chiếc laptop cỡ nhỏ với thời lượng pin lớn. Gã khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ Amazon đã chọn phương án né tránh Ipad 3 khi Kindle Fire của hãng tập trung vào những người có thu nhập thấp , tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trong giới công nghệ .
Nếu so với Ipad 2 hiện nay , các sản phẩm này điều có những điểm ưu và điểm khuyết khác nhau . Đây chính là những "điểm nhấn" để người dùng có thể dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau cho việc cân nhắc và chọn mua một sản phẩm phù hợp.

Không có bất kỳ điểm nào thực sự vượt trội, sản phẩm mới của Samsung thậm chí còn "dẫm chân" lên những "người anh em" của nó. Các dòng máy tính bảng Samsung Galaxy vốn đã hết sức "chật chội" với Galaxy Tab 10.1, Tab 8.9, Tab 7.7 (chưa rõ ngày ra mắt), chưa kể đến chiếc smartphone lai máy tính bảng Galaxy Note 5,3 inch. Chưa kể đến việc chiếc Samsung galaxy tab 7 Plus còn có những trang bị kém hơn những dòng sản phẩm tiền nhiệm như độ phân giải màn hình chỉ ở mức 1024x600 .
Liệu Samsung có thành công với sản phẩm này .Chúng ta hãy chờ đợi xem .Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập vào đỉa chỉ thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét