Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Goole chọn Samsung làm nhà sản xuất điện thoại Nexus của hãng

Theo báo cáo mới nhất được đưa ra bởi Digitimes,hãng dien thoai Samsung đã về nhất trong cuộc đua giành quyền sản xuất chiếc smart phone Nexus của google hứa hẹn làm nóng thị trường smart phone trong cuối hoặc đầu năm tới .
Các model trước đây là galaxy Nexus và Nexus S cũng đều được google chọn Samsung là nhà sản xuất , trong khi HTC chỉ là nhà sản xuất điện thoại Nexus One duy nhất được phát hành vào tháng 1/2010.
Từ vài năm trở lại đây , Samsung và google đang có mối quan hệ rất tốt . Việc "kết thân" với Android trong thời gian qua đã biến Samsung trở thành nhà sản xuất điện thoại đứng đầu thế giới với doanh số bán smartphone cũng đã vượt mặt đối thủ Apple.
Mặc dù vậy, người dùng vẫn hi vọng về một điều gì đó khác xảy ra với sản phẩm Nexus kế tiếp. Một số người dùng cho rằng Galaxy Nexus vẫn còn một vài điểm không hấp dẫn , chẳng hạn như với phiên bản LTE dành cho Verizon, sản phẩm khá tốn kém pin và khả năng truy cập mạng kém . Ngay sau khi google mua lại Motorora , nhiều người đã rất hi vọng ở sản phẩm này của google .



Song song đó , Google đang tham gia thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng , hãng đang phát triển một máy tính bảng dự kiến sẽ trình làng trong thời gian tới và nhà sản xuất được google chọn trong dự án này là chính là ASUS . Việc thiếu kinh nghiệm với smartphone khiến Asus không có chỗ đứng trong việc sản xuất điện thoại Nexus mà Google đang kì vọng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét