Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Điện thoại samsung galaxy W - trải nghiệm công nghệ kết nối

Samsung GALAXY W cho bạn trải những nghiệm tuyệt vời nhất về tốc độ kết nối và tính năng giải trí vô cùng tuyệt vời của dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy của Samsung . Cho dù bạn lướt web tốc độ cao, mở cuộc họp trực tuyến trong những chuyến công tác xa, hào hứng cùng game HD tận hưởng những phút giây rảnh rỗi . Chiếc điện thoại này có mọi thứ bạn cần để kết nối liên tục với mạng lưới xã hội, giải trí với những dịch vụ ứng dụng phong phú và kết nối AllShare, và sự đồng bộ hoàn hảo cùng tiện ích hỗ trợ công việc đắc lực dù bạn ở bất cứ đâu ! Còn chần chờ gì nữa mà không trang bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh Samsung GALAXY W !
Với bộ vi xử lý 1.4GHz, chiếc di động thoải mái vận hành phong phú ứng dụng và xử lý các tác vụ siêu tốc . Ứng dụng được khởi chạy nhanh chóng và vận hành đa nhiệm dễ dàng hơn bao giờ và mượt mà khó tin! Nhanh hơn, tốt hơn, và mạnh mẽ hơn .
Trải nghiệm cuộc sống năng động hơn và mạnh mẽ hơn với Samsung Galaxy W . Bạn có thể check mail ở bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào, các chức năng lịch , thời khoá biểu cho bạn quản lí công việc một cách tiện ích hơn .



Trải nghiệm Video vô cùng tuyệt vời với màn hình cảm ứng 3.7 inch và những chức năng khác như chơi game , xem phim , hay đánh văn bản . Cùng với thiết kế gọn nhẹ và bóng bẩy, chiếc điện thoại hoàn hảo nằm trong lòng bàn tay hay bỏ túi .

Mọi chi tiết hay nhu cầu cần samsung galaxy W , xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website : thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét