Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Samsung Galaxy Tab 2 trình làng cạnh tranh với Amazon Kindle Fire

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 inch hổ trợ 2 máy ảnh trước ,sau cùng với bộ nhớ có thể mở rộng và sử dụng hệ điều hành Android 4.0 nhưng giá rẻ tương đương với kindle fire của Amazon .
Samsung Galaxy Tab 2 với màn hình 7 inch, chạy hệ điều hành Android 4.0 và được giới công nghệ đánh giá rất cao vì giá thành rẻ và tiện dụng hứa hẹn sẽ là đối thủ ngang tầm với Amazon Kindle Fire.
Kindle Fire hiện tại vẫn là Á quân trên thị trường tablet được trang bị màn hình cảm ứng và hệ điều hành Android đã cải tiếng . Máy có thể thuận tiện truy cập cửa hàng với các nội dung số như phim ảnh, âm nhạc, sách, và các ứng dụng khác . Amazon không trang bị tính năng truy cập Android Market cho Kindle Fire nhằm hướng khách hàng sữ dụng kho thiết bị số và ứng dụng của họ .



Nhu cầu sữ dụng tuỳ thuột vào mỗi người và nếu bạn đang cần một máy tính bảng có 2 camera trước và sau , bộ nhớ thật lớn , chạy hệ điều hành Android 4.0, có thể truy cập Android Market bạn sẽ nghĩ đến phiên bản khác . Nếu bạn thật sự cần một máy tính bảng như vậy chỉ cần bỏ thêm 50 USD để sở hữu ngay Samsung Galaxy Tab 2 7.0 Inch .
Samsung Galaxy cũng hổ trợ bạn Wifi , màn hình cảm ứng đa điểm với độ phân giải 1024 x 600 Pixel cho những hình ảnh đẹp . Máy có kích thướt 7.6 x 4.8 x 0.41 , khối lượng 340g và có sữ dụng pin có dung lượng 4000mAh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét