Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Trải nghiệm điện thoại thông minh samsung wave 3 đắng cấp

Samsung Wave 3 S8600 là một trong những chiếc smart phone sữ dụng hệ điều hành bada mạnh mẽ . Nếu hầu hết các smart phone hiện nay đều sữ dụng hệ điều hành Android , với hệ điều hành bada , máy vận hành một cách mạnh mẽ , giao diện máy cũng thân thiện và dễ dàng sữ dụng ngoài ra bada còn có không gian riêng cho phép bạn thoả sức tạo nên một ứng ụng với một chức năng riêng của mình , có thể nói đây là một hệ điều hành mã nguồn mở dành cho mọi người .

Cũng như Samsung Galaxy S, nhở được loại bỏ một lớp kính mà Samsung wave 3 cho bạn những hình ảnh thiết thực nhất chất lượng hình ảnh cực cao với độ phân giải cao và công nghệ màn hình Super AMOLED . Cũng như Samsung galaxy S Plus , Samsung wave 3 được trang bị màn hình 4 Inch , vi xữ lý 1.4 GHz và một màn hình 4 Inch .



Social Hub - ứng dụng dành cho các bạn trẻ và những người có nhu cầu kết nối mạng xã hội ở mọi lúc mọi nơi . Phần lớn người dùng nhận định nếu các dòng smartphone khác vẫn đang tập trung ở khả năng PUSH email , bạn không cần phải đăng nhập facebook rồi lại thoát ra chỉ đăng nhập vào Gmail , ứng dụng Social Hub cho phép bạn thực hiện tất cả các kết nối trong một màn hình chính mà không cần phải nhảy ra nhảy vào .
Với bộ khung kim loạinguyên khối chắc chắn, Samsung Wave 3 S8600 có kích thước 125.9 x 64.2 x 9.9 mm, nặng 122 gram . Được trang bị bộ nhớ trong lên đến 4 GB cho phép bạn tha hồ quay video theo chuẩn HD với camera 5 MP . Bên cạnh đó là đầy đủ các kết nối của một chiếc Smart Phone hiện đại như kết nói WIFI chuẩn , GPS ,Bluetooth .

Mọi thông tin về dien thoai sam sung xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét