Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Trải nghiệm tính năng giải trí từ chiếc điện thoại samsung galaxy Note

Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/11/2011. Samsung Galaxy Note là sự kết hợp giữa tính di động của điện thoại thông minh với nhiều ứng dụng phức tạp của máy tính bảng.

Theo Samsung, Galaxy Note là sản phẩm hội tụ những ưu điểm về tính di động, khả năng kết nối, hội thoại của một chiếc smartphone với sức mạnh xử lý và làm việc của một chiếc máy tính bảng . Galaxy Note hứa hẹn sẽ tạo ra một bước ngoặt mới của ngành công nghệ di động. Kết hợp tối đa những ưu điểm của cả hai dòng sản phẩm trên, Galaxy Note giúp tối ưu hoá công việc của người dùng, đặc biệt là giới doanh nhân và văn phòng.
Bút S Pen là điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của Galaxy Note so với các thiết bị di động khác. Với S Pen, Galaxy Note kết hợp được sự thuận tiện và khả năng của việc cầm bút truyền thống với công nghệ màn hình cảm ứng . Với ứng dụng S Memo của S Pen, người dùng có thể “chớp” lấy ý tưởng bất cứ lúc nào bằng cách vẽ, phác thảo, hoặc ghi âm trực tiếp để lưu giữ lại.



S Memo có thể ghi lại hình ảnh, đoạn ghi âm, văn bản gõ, chữ viết tay, hình vẽ và được chuyển thành loại văn bản ghi chú để có thể được biên tập, sửa chữa thêm và chia sẻ như mong muốn. Ngoài ra, với S Memo, người dùng có thể phát huy hết tính sáng tạo của mình cùng với những tư liệu và hình ảnh phong phú, được cắt ghép từ nhiều nguồn khác nhau.

Với màn hình 5.3 inch, Galaxy Note trở thành thiết bị đầu tiên có màn hình HD super AMOLED lớn nhất thế giới hiện nay, có độ phân giải WXGA 1.280 x 800 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4GHz, tốc độ truyền dữ liệu HSPA+21Mbps hoặc LTE.

Sản phẩm hiện đang có bán tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .Điện thoại 0839375678 hoặc truy cập website : Thegioitructuyen.vn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét