Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Samsung galaxy Y Duos - cho bạn trải nghiệp điện thoại 2 sim Android

Hãng dien thoai Sam sung vừa cho ra đời chiếc điện thoại Samsung Galaxy Y Duos là cải tiến của chiếc điện thoại hiện đang được rất nhiều giới trẻ chú ý là Samsung galaxy y , sự cải tiến này mang lại sữ tiện ích cho người dùng khi thêm tính năng 2 sim cho chiếc điện thoại này . Việc này giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và cân bằng những cuộc gọi phiền toái trong việc liên lạc cá nhân và công việc . Chính vì lẽ đó mà Samsung Galaxy Y Duos là người bạn đồng hành thông minh của mọi cuộc hành trình dù là chuyến đi công tác hay thư giãn !
Samsung Galaxy Y Duos thiết kế tinh tế ấn tượng được bao quanh bởi viền kim loại sang trọng, chiếc điện thoại vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay cho trải nghiệm cảm ứng hoàn hảo. Lướt web nhẹ nhàng và mượt mà hơn với màn hình cảm ứng 3.4 Inch , hay bạn có thể thoả thích chơi game , xem video. Tự tin thể hiện phong cách với Samsung galaxy W bạn nhé !



Những ứng dụng giải trí như Android Martket , facebook, youtube .. cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ Samsung Galaxy Y Duos được chạy trên nền tảng Android 2.3 . Dù bạn đang di chuyển, tính năng độc đáo của ChatON sẽ giữ cuộc hội thoại của bạn không bao giờ gián đoạn . Việc vào Facebook hay truy cập ứng dụng Twitter chưa bao giờ đơn giản hơn nhờ ứng dụng Social Hub . Hơn 300000 ứng dụng trên Samsung Apps cho bạn thỏa thích tải về lưu trực tiếp vào thiết bị của bạn, và tận hưởng giải trí đỉnh cao với chiếc điện thoại thông minh trong mọi hành trình!

Mọi chi tiết hay nhu cầu cần Samsung galaxy Duos vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét