Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Samsung galaxy Tab 7 Plus gây ngạc nhiên giới công nghệ

Hãng dien thoai Samsung vừa bất ngờ ra mắt phiên bản nâng cấp mẫu máy tính bảng màn hình 7 inch của mình trong chiều nay với khá nhiều chi tiết kỹ thuật đáng chú ý . Chiếc Smart Phone nay được thiết kế mõng hơn và chất liệu sang hơn, ngoài ra phần cứng cũng được nâng cấp phù hợp với người dùng hơn .Samsung Galaxy Tab 7 Plus mang đậm đấu ấn của những dòng galaxy trước nó là Samsung galaxy Tab 10, Tab 8.9 .
Máy được trang bị bộ nhớ Ram 1Gb , bộ vi xữ lý lõi kép 1.2 Ghz , và màn hình cảm ứng đa điểm với độ phân giải 1024x600 Pixel tha hồ lưu trữ với bộ nhớ trong máy 16 và phiên bản 32 Gb , bên cạnh đó tablet này cho phép bạn tăng dung lượng bộ nhớ máy thêm 32 Gb nữa thông qua khe cấm thẻ nhớ .



Samsung Galaxy Tab 7 Plus được tích hợp phần mềm kết nối Samsung Kies 2.0 , bạn có thể truy cập nhanh kho ứng dụng Samsung Apps để trải nghiệm những ứng dụng , game, hình ảnh , phim…. Với giao diện touchWiz truyền thống của Samsung giúp bạn truy cập nhanh và sản phẩm được trang bị hệ điều hành yêu thích nhất hiện nay là Android 3.2 bản mới nhất Honeycomb .

Mọi chi tiết về điện thoại Samsung vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét