Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Trải nghiệm Chip 4 nhân Exynos của Samsung Galaxy SIII

Hãng dien thoai Samsung vừa chính thức công bố Exynos 4 Quad loại chip vi xữ lý 4 nhân do chính hãng tự phát triển đồng thời cũng xác nhận thông tin siêu phẩm sắp trình làng sắp tới của hãng sẽ được trang bị Exynos 4 Quad 1.4 Ghz .
Bộ vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 32 nm, dựa trên nền tảng ARM Cortex A9 . Nó có thể phát mượt video Full HD 1080p, chơi game 3D tốt, hỗ trợ cổng HDMI 1.4 và tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% so với phiên bản cũ (có trên Galaxy S II).



" Điện thoại thông minh sắp trình làng của hãng sẽ được trang bị Exynos 4 4 Quad . Ngoài ra , Samsung sẽ sữ dụng loại chịp này một cách đại trà trong các dòng sản phẩm cao cấp khác của hãng trong thời gian tới ", Lời khẳng định của người đại diện Samsung .


Trước đó ,công ty Meizu (Trung Quốc) đã cho ra mắt smartphone Meizu MX dùng chip bốn nhân Exynos của Samsung với giá khởi điểm 400 USD . Sản phẩm tích hợp màn hình 4 inch, độ phân giải 960 x 640 pixel cho hình ảnh mịn và góc nhìn rộng . Máy có thể chụp ảnh được ở những điều kiện thiếu sáng do được trang bị mặt sau một camera 8 megapixel khẩu độ f/22 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét