Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Samsung galaxy SIII - smart phone nhận được 10 triệu đơn hàng khi chưa trình làng

Tuy ngày phân phối chính thức chiếc điện thoai thông minh Samsung Galaxy SIII hiện nay không có thông tin gì từ hãng dien thoai Sam sung công bố nhưng đã có 10 triệu đơn đặt hàng sản phẩm này mà các đối tác của Samsung đã nhận được.



Trước kia với thành công từ việc công bố doanh số của Samsung Galaxy Note lên đến 5 triệu máy , Việc sản phẩm chưa ra mắt trên thị trường nhưng lại được người yêu công nghệ đón nhận nồng nhiệt , theo các kênh đối tác của samsung thì số lượng đặc hàng cho sản phẩm này đã lên đến con số 10 triệu máy .
Theo phân tích của Strategy Analytics thì trong Q1/2012 Samsung sẽ bán được 40 triệu smartphone . Dự kiến trong quí 2 , nhờ thành công từ chiếc điện thoại thông minh Samsung galaxy SIII , số lượng smart phone của Samsung được bán ra có thể lên đến 50 triệu chiếc , đây là điều hoàn toàn có thể thành sự thật .
Samsung Galaxy S III ở thời điểm hiện nay có thể được coi là sản phẩm hiện đang được những người đam mê công nghệ chờ đợi nhất và dự kiến ra ra mắt tại một sự kiện riêng diễn ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới đây .

Theo pocket-lint

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét