Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Samsung galaxy Y DUOS 2 sim 2 sóng tại Việt nam

Hãng dien thoai Sam sung mang đến cho các bạn trẻ quan tâm đến chiếc điện thoại Samsung galaxy Y thêm nhiều sự lựa chọn hơn với dòng Samsung galaxy Y 2 sim 2 sóng và được cải thiện thêm một số chức năng nữa .
Samsung Galaxy Y Duos được cải tiến kích cở 109,8 x 60 x 12(mm) như vậy to hơn phiên bản trước và máy có trọng lượng là 109g . Xung quanh máy được viền lớp chrome bóng với vỏ ngoài được làm bằng nhựa .
Samsung galaxy Y được trang bị màn hình cảm ứng điện dụng rộng3.14 Inch , hỗ trợ cảm ứng đa điểm, chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 trên giao diện Samsung TouchWiz quen thuộc với bộ xử lý 832 MHz, RAM 290 MB và camera 3 megapixel .
Giống như Galaxy Y, Galaxy Y Duos được tích hợp một số ứng dụng của Zing như Zing Me, Zing News, Zing MP3 ... ngoài ra các ứng dụng chơi game trực tuyến thông qua 3G cũng đượ cài đặc ,máy có hổ trợ wifi , Blutuetooth và đặc biệt hơn máy còn có chức năng định vị GPS .
Cùng trải nghiệm một số hình của Samsung galaxy Y Duos :







Mọi nhu cầu cần samsung galaxy Y Duos vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét