Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Face Unclock - tính năng mới dành trên samsung android 4.0

Hãng dien thoai Samsung vừa công bố sẽ mang đến cho người dùng tính năng bảo mật hơn đối với các dòng diện thoại samsung sữ dụng hệ điều hành Android 4.0 – đó chính là cách thức mở khoá mới được trang bị cho máy.
Thông qua Camera phía trước , hệ điều hành Android cho phép người dùng có thể mở khoá với chức năng nổ bật là nhận diện khuôn mặt . Tuy nhiên, nó dễ dàng bị đánh lừa bởi một bức ảnh tĩnh. Để tăng độ bảo mật của máy , Samsung đã cải tiến chức năng nàykhi người dùng nháy mắt mới thực hiện được chức năng.



Hiện tính năng độc đáo này đã được Samsung cập nhật cho điện thoại Galaxy S đời đầu ở Hàn Quốc. Một số chức năng như chụp ảnh lúc đang quay phim,chĩnh sữa nhanh hình ảnh , tiện ích quản lý folder ngay màn hình chủ cũng được Samsung cập nhật cho người tiêu dùng .
Face Unlock chính là tính năng nổi bậc mà Samsung cải tiến nhiều nhất trong Andoid 4.0 . Thế nhưng , nhiều người dùng lại cảm thấy quá khó khăn cho việc mở khoá hay bị “qua mặt” . Đơn cử như website công nghệ PhoneArena sau một thời gian trải nghiệm điện thoại Galaxy Nexus đã khẳng định sản phẩm khó mở khóa hơn khi người dùng râu dài do để lâu ngày không cạo .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét