Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Samsung wave M - điện thoại thông minh cho người thành đạt

Điện thoại thông minh ngày càng không thể thiếu đối với nhiều người , ngoài đem lại vẽ sang trọng còn mang đến nhiều tiện ích khác của cuộc sống hiện đại ngày nay . Samsung Wave M kiêu hãnh được trang bị những tiện ích vượt trội cùng với màn hình rộng, và được tích hợp chức năng Chat (tin nhắn nhanh) cho bạn, những tín đồ năng động của mạng xã hội ! Tính năng chat, các cập nhật tin nhắn được kết nối liên tục, trình duyệt web được cải tiến phục vụ nhu cầu di động và các ứng dụng Wi-Fi cho bạn thỏa sức hòa mình cùng sự chuyển động không ngừng của thế giới . Với màn hình rộng bạn trải nghiệm những tính năng đó một cách tuyệt vời hơn nữa . Do đó, bạn sẽ luôn bắt nhịp cùng mọi hoạt động trong bằng phong cách năng động của mình với Samsung Galaxy Wave.
Xã hội phát triển đem đến cho con người những thiết bị công nghệ vô cùng tiện ích ? Samsung Wave M chính là thiết bị công nghệ đáp ứng cho bán tất cả những điều đó . Chaton chính là tiện ích đặc trưng của các dòng điện thoại Samsung , cho phép bạn chat với bạn bè hay nhận tin nhắn khi không cần phải đăng hay mật khẩu , giúp những bạn có thói quen chat nhiều tiện lợi và kết nối một cách nhanh chóng . Social Hub 2.0 mang đến 2 nguồn tin cập nhật riêng biệt và sắp xếp theo thời gian – một dành cho email và tin nhắn và cái còn lại dành cho mạng xã hội – dù đang ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể check mail hay trả lời một comment của bạn bè trên mạng xã hội . Tất cả được tích hợp với danh bạ điện thoại và lịch để thực hiện cuộc gọi dễ dàng, lên kế hoạch làm việc và kết hợp cùng các hoạt động xã hội với sự thuận tiện tuyệt vời.



Giao diện người dùng được cá nhân hóa với bố cục được cải tiến cho thao tác trực quan hoàn hảo hơn của thiết bị cùng cảm giác hợp lý và hiện đại hơn khi sử dụng . Đối với những nội dung thường dùng bạn có thể tuỳ chỉnh màn hình chủ và tuỳ biến những tiện ích khác với dữ liệu cập nhật liên tục mọi lúc mọi nơi – Điều đó thật sự nhanh hơn, dễ dàng hơn và thuận tiện hơn khi sử dụng với những shortcut . Cảm ứng đa điểm với hiệu ứng 3D độc đáo giúp bạn có thể tuỳ chỉnh nhiều chức năng sắp xếp thư mục một cách gọn gàng nhất . Music Hub (Siêu thị âm nhạc) nằm ngay trước Dịch vụ tối ưu & Nội dung (Optimized Services & Contents) với hơn 12 triệu bài hát hiện hữu cho bạn thỏa thích tận hưởng bất cứ bài hát nào bạn yêu thích .
Thỏa sức kết nối với những thiết bị Wi-Fi Direct như laptop, máy tính bảng hay máy in bởi vì chúng có thể kết nối với nhau mà không cần thông qua thiết bị phát sóng Wi-Fi hay cổng USB . Vì thế, thoải mái chia sẻ hình ảnh, phim, in hình mọi lúc .

Bạn có nhu cầu mua samsung Wave M vui lòng liên hệ 0839375678 hay truy cập vào thegioitructuyen.vn để đặc hàng một cách nhanh chóng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét