Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Samsung Expresso chuẩn bị trình làng vào tháng 6 tới

Mặc dù đã có 2 dòng sản phẩm máy tính bảng là Samsung Galaxy TabSamsung Galaxy Note , có thông tin cho biết rằng hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc dự định sẽ tung ra thị trường một mẩu máy tính bảng “gắn bó ” những dòng tivi của hãng với tên gọi Espresso .
Một số tài liệu rò rỉ từ nhóm phát triển TV thông minh (Smart TV) của Samsung cho thấy hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc này đang lên kế hoạch phát triển một dòng máy tính bảng mới với tên gọi Espresso .
Theo nhận định của nhiều nhà phân tích công nghệ , tuy Samsung chưa lên tiếng xác nhận thông tin , nhiều khả năng Espresso sẽ tích hợp sâu vào những sản phẩm TV thông minh của hãng giúp người dùng kiểm soát tốt hơn những thiết bị giải trí số trong gia đình.Một nguyên nhân nữa khiến cho nhiều người tin rằng chiếc máy tính bảng Espresso là có thật vì hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đang phát triển ứng dụng Smart View cho phép người dùng máy tính bảng kết nối với Tivi thông minh .



Tương tự Galaxy Tab 2, dòng máy tính bảng mới cũng sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình 7 inch và 10,1 inch. Vào tháng 6 tới Samsung galaxy Note 10.i Inch được trình làng , đây cũng là thời điểm chiếc Espresso cũng được trình làng theo dự định máy dùng hệ điều hành Android 4.0 Ice Dream SandWich (ICS) .
Về cấu hình , máy được trang bị màn hình SUPER AMOLED , độ phân giải full HD và vi xữ lý 4 nhân Exynos công nghệ do hãng sản xuất . Đây chỉ là những thông tin đồn đoán về máy tính bảng Espresso của Samsung , cấu hình thật sự của máy vẫn phải đợi xác nhận chính thức từ Samsung .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét