Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Kindle fire do Foxconn sản xuất và trình làng đến người dùng trong tháng 5

Theo các báo cáo mới nhất từ Digitimes, Foxconn sẽ là nhà sản xuất máy tính bảng Kindle Fire 10 inch cho Amazon. Nếu những thông tin trên là sự thật thì đây là một bước tiến mới của Amazon trong ý đồ xâm nhập thị trường béo bỡ máy tính bảng .
Foxconn sẽ là đối tác sản xuất cho Amazon chiếc Tablet Kindle Fire thế hệ 2 với nhiều cải tiến khác nhau , đây cũng là kế hoạch đã có từ lâu của Amazon khi sản phầm đầu tay của họ là Kindle fire 7 Inch được đánh giá cao và sự hưỡng ứng của rất nhiều người đam mê công nghệ .
Cũng theo Digitimes , trong quí 2 năm nay sản phẩm Amazon Kindle Fire thế hệ 2 sẽ được trình làng đến người tiêu dùng . để có thể đặc chân sâu vào thị trường máy tính bảng Amazon cần có nhiều sự lựa chọn cho người dùng, đây được coi là một bước tấn công tiếp theo của Amazon .



Hai nhà sản xuất chiếc máy tính bảng kindle fire cũ là Quanta và Inventec sẽ không nhận vai trò sản xuất kindle fire 10 inch . Amazon có thể sẽ kiếm thêm một đối tác sản xuất hợp đồng bổ sung để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với Kindle Fire 7 inch .
Trình làng mẩu Kindle fire thế hệ 10 Inch , Amazon đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn và cũng đồng thời chính thức cạnh tranh với Ipad của Apple trong phân khúc thị trường máy tính bảng .

Bạn có nhu cầu cần Kindle Fire phiên bản 7 Inch vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét