Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Samsung galaxy Pocket - trải nghiệm kết nối mọi lúc mọi nơi

Là mẩu smart phone dành cho các bạn sinh viên, học sinh và giới trẻ nên Samsung Galaxy Pocket mang khả năng vận hành mạnh mẽ . Bộ vi xử lý 843 MHz cho phép vận hành mượt mà các ứng dụng và tính năng. Không những phản hồi nhanh mà còn vận hành đa nhiệm dễ dàng. Tha hồ kết nối bạn bè , thực hiện các tính năng giải trí với WIFI cải tiến . Máy được thiết kế gọn nhẹ tạo cho các bạn trẻ sự năng động khi sử dụng , Samsung galaxy Pocket mõng chỉ 11.9 mm .



Tận dụng tối đa trải nghiệm thế giới di động của bạn . Chiếc dien thoai Samsung sữ dụng hệ điều hành được các bạn trẻ rất yêu thích là Android và giao diện touchWiz truyền thống cùng với những tiện ích tuyệt vời được tích hợp sẵn cho bạn cảm giác vận hành cực nhanh . Dù là bạn sử dụng Dịch vụ Di động của Google hay tải ứng dụng miễn phí từ Siêu thị ứng dụng Samsung Apps, chiếc điện thoại với bộ nhớ lên đến 3GB cho bạn thỏa thích tải về và lưu bất kỳ nội dung yêu thích - có tất cả dành cho bạn từ nhạc, phim, hình ảnh và ứng dụng.


Nếu bạn là một người muốn kết nối mọi lúc mọi nơi , Samsung GALAXY phiên bản Pocket cũng được tính hợp ứng dụng Social cho phép bạn có thể tuỳ biến và kết nối hay chat với bạn bè một cách nhanh nhất . Social Hub tập hợp các ứng dụng kết nối lại với nhau trong một ứng dụng nhất định từ email, nhắn tin, twitter hay facebook ... Ngoài ra bạn còn có thể nhắn tin, chat nhóm hay chia sẽ nội dung đa phương tiện qua dịch vụ Chat On .
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập thegioitructuyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét