Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Kindle Fire và những tính năng cần cải tiến để thành một máy tính bảng hoàn thiện

Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới sẽ trình làng phiên bản mới Kindle Fire trong thời gian tới , đây là dự đoán của rất nhiều chuyên gia công nghệ . Người sữ dụng sẽ cần Amazon cải tiến những chức năng trên chiếc Kindle Fire mới là gì?
Chiếc máy tính bảng giá rẻ được Amazon trình làng vào tháng 11 năm ngoái giúp Amazon vươn lên trở thành Á quân trong thị trường máy tính bảng , Amazon được cho là sẽ tiếp tục tung ra một số mẫu Kindle Fire mới với kích thước màn hình lớn hơn và nhiều tính năng cải tiến . Hãy cùng điểm qua một số mong muốn của người dùng với mẫu Kindle Fire mới dù nhà sản xuất có thể chỉ đáp ứng trong chừng mực nhất định.



1. Kết nối 3G
Đây là tính năng mà nhiều người dùng mong chờ nhất . Để giảm chi phí sản xuất Amazon kindle fire chỉ được trang bị tính năng kết nối WIFi chuẩn b/g/n trong khi Apple cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn từ WIFI đến 3G đến 4G . Chức năng 3g thuận tiện cho người sữ dụng hơn trong việc di chuyển và sữ dụng dịch vụ ứng dụng và kho dữ liệu của Amazon . Lướt web , xem phim , nghe nhạc nhanh hơn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ nơi nào .

2. Độ phân giải màn hình nâng lên mức chuẩn HD

Chiếc kindle fire màn hình 7 Inch hiện tại vẫn có thể cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh ấn tượng và sống động khi sữ dụng những dịch vụ giải trí đa phương tiện . Tuy nhiên nếu có thể , màn hình chuẩn Full HD có thể giúp người dùng trải nghiệm những góc ảnh với độ phân giải tốt hơn thì càng tốt .

3. Kích thước màn hình lớn hơn

Một trong những ưu điểm của mẫu Kindle Fire đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, tiện dụng mang theo trong những chuyến công tác xa, dễ dàng cầm máy bằng một tay khi đọc sách, xem phim hay lướt web . Kích thướt Kindle Fire 10inch là mong muốn của nhiều người, kích thướt bằg với Ipad của Apple cho người dùng nhiều trải nghiệm về một chiếc máy tính bảng hơn .

4. Nâng cao chất lượng pin cho thời gian sữ dụng lâu hơn

Trang bị pin dung lượng 4.400mAh, mẫu Kindle Fire thế hệ đầu tiên có thời lượng sử dụng khoảng 8 tiếng liên tục khi đọc văn bản hoặc thấp hơn một chút (7,5 tiếng) khi trình chiếu phim ảnh. Đây là một thời lượng vừa đủ cho một mẩu Tablet nhưng nếu so sánh với những hãng khác thì vẫn còn thấp hơn rất nhiều .

Theo PCWorld VN/TechRadar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét