Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Smart phone Bada - Samsung Wave 3 sang trọng

Mẫu di động chạy Bada cao cấp nhất từ Samsung đã có mặt trên các kệ hàng với giá hơn 8,3 triệu. Đây là mẩu điện thoại thích hợp cho các doanh nhân với nhiều tính năng và cấu hình cực kì mạnh mẽ .

Nếu so sánh với các phiên bản Samsung wave trước đây thì chiếc Smart Phone này có thiết kế vô cùng ấn tượng , cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn . Samsung Wave 3 với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với một bàn tay của người bình thường , sang trọng và đẳng cấp với bộ khung kim loại thời trang và phong cách . Bạn có thể tháo pin bằng cách đẩy nắp sau lên dù chiệc điện thoại với thiết kế kiểu dáng nguyên khối .



Tương tự như những dòng điện thoại thông minh của hãng dien thoai Samsung, Wave 3 sử dụng giao diện TouchWiz . Nhược điểm duy nhất của máy là cảm ứng không uyễn chuyễn bằng các dòng điện thoại samsung chạy Android và các ứng dụng chưa phong phú bằng Android .

Sản phẩm được phân phối tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính điện thoại 0839375678 .Website : thegioitructuyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét