Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Siêu phẩm samsung galaxy SIII trình làng trong tuần sau

Theo thông tin từ trước phải đợi đến ngày 22/5 thì thì Samsung galaxy SIII với ra mắt nhưng thư mời tham gia sự kiện mới nhất tại Lon Don vừa rò rĩ nên nhiều người tin chắc rằng , Samsung Galaxy S III sẽ ra mắt ngay đầu tháng sau .
Đại diện trang web Tweakers , một website công nghệ rất mạnh tại Hà Lan thông báo rằng họ vừa mới nhận được thiếp mời của hãng dien thoai Samsung tới tham dự sự kiện ra mắt điện thoại Galaxy thế hệ mới tại London vào 3/5 tới tại London (Anh) . Cũng tương tự , tại Châu Á , những trang công nghệ lớn cũng chính thức nhận được thiếp mời tham gia sự kiện đặc biệt này . Về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện này tại Châu Á còn được rò rĩ nhiều thông tin và hình ảnh nhiều hơn .



Ngoài thông tin về sự kiện sẽ diễn ra tại Anh trong gần 3 tuần nữa, thư mời từ Samsung không đưa ra bất kì thông tin giới thiệu nào về sản phẩm . Đây là nguyên nhân dẫn đến việc các nhà phân tích sự đoán rằng đây là dịp trình làng một sản phẩm mới của hãng . Hình ảnh được in trên thiếp mời cũng làm cho giới công nghệ nhiều sự tò mò về thiết kế , màu sắc , và chất liệu của sản phẩm. Rất nhiều lời đồn đoán đã được tung ra từ hình ảnh hai giọt chất lõng in trên thiệp .
Có thể nói , những người yêu thích công nghệ mong chờ từ rất lâu sản phẩm này của Samsung . Hầu như đối với siêu phẩm Samsung galaxy SIII hãng hoàn toàn giữ bí mật tuyệt đối không có thông tin chính thức nào được tiết lộ từ trước đến nay , hầu hết trong đó cũng chỉ là tin đồn như màn hình Super AMOLED HD Plus 4,7 inch, độ phân giải HD hay bộ xử lí lõi tứ Enoxys tốc độ 1,5 GHz .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét