Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Kindle Fire là loại máy tính bảng Android được yêu thích nhất hiện nay

Amazon Kindle Fire vốn rất được kì vọng trong cuộc cạnh tranh với iPad . Dù biết được sự thành công của sản phẩm này nhưng nhiều người còn cảm thấy ngạc nhiên hơn về doanh số mà loại máy tính bảng này được bán ra .



Kể từ đầu năm đến nay , Kindle Fire của amazon vẫn là chiếc điện thoại hot nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của rất nhiều người trên thế giới . Hãng comScore vừa đưa ra con số thống kê cho thấy, doanh số MTB của Amazon tại Mỹ bằng doanh số của tất cả các MTB Android khác cộng lại .
Trong thị trường máy tính bảng Android trên toàn thế giới tính từ tháng 12 /2011 đến cuối tháng 2 /2012 số lượng kindle fire được bán ra chiếm hơn 54,5% trên toàn thế giới . Bên cạnh hãng điện thoại Samsung, với nhiều sản phẩm máy tính bảng có thể cạnh tranh với Ipad nhưng chỉ mang về cho hãng 15.4% thị phần trên thị trường . Kết quả này có lẽ khiến nhiều người phải thấy ngạc nhiên .
Gã không lồ Google chắc có lẽ sẽ phải suy nghĩ lại về chiến lượng mới khi trình làng sản phẩm máy tính bảng đầu tiên sắp tới là google Nexus đang được rất nhiều kì vọng . Với riêng Google và những hãng khác, không chỉ iPad mới là rào cản, "gà nhà" Kindle Fire cũng là một đối thủ cần phải lưu ý .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét