Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Samsung Galaxy S3 hâm nóng thị trường công nghệ thế giới

Hãng dien thoai Samsung đã chính thức trình diễn thành viên thứ ba của gia đình Galaxy S, mang đến nhiều cải tiến mới về camera, khả năng chia sẻ ,... vốn được xem là sự kết hợp giữa Galaxy S II tiền nhiệm và One X của HTC gần đây .
Nếu so sánh với phiên bản trước thì chiếc điện thoại Galaxy S3 có kích thướt lớn hơn nhưng độ dày mõng hơn rất nhiều .
Samsung galaxy S3 được trang bị màn hình SUPER AMOLED Full HD nên làm tăng khối lượng của sản phẩm và được trang bị màn hình cảm ứng 4.8 Inch . Việc gia tăng kích thướt này ảnh hưỡng không nhiều vào thói quen sữ dụng của khách hàng .



Độ phân giải của màn hình là 1280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh 306 ppi, sắc nét và rõ ràng hơn so với tiền nhiệm Galaxy S II, thậm chí có thể so sánh trực tiếp với màn hình hiển thị Retina Display có trên iPhone 4S của Apple . Nếu đem so sánh với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note , chiếc Galaxy S3 còn cho hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng mặt trời .


Hai nút Menu và Apps tự động sáng hay tắt đèn tuỳ thuột vào quá trình của người dùng, đây là một chi tiết khá đặc biệt và đáng chú ý của chiếc điện thoại Galaxy S3 .
Máy được trang bị 2 camera mặt trước và sau với nhiều chức năng hấp dẫn , Camera trước 1.9 Megapixel cho phép thực hiện cuộc gọi Video kết hợp với chức năng nhận diện khuôn mặt và camera sau với độ phân giải lên đến 8MPx hổ trợ Flash . Chức năng theo dõi mặt người dùng để đãm bảo màn hình không tắt đi khi đang được sữ dụng được Samsung tích hợp trên máy và được gọi là Smart Stay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét