Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Samsung galaxy Y nhỏ gọn chạy Android

Samsung Galaxy Y là chiếc smart Phone trong phân khúc phổ thông dành cho giới trẻ và giới học sinh sinh viên hãng dien thoai Samsung . Samsung Galaxy Y có đầy đủ tất cả các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh, như bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình 3.0 inch, cảm ứng đa điểm, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao 7.2Mbps.
Về phần mềm , Samsung trang bị cho máy hệ điều hành Android 2.3 và những ứng dụng giải trí quen thuột của những chiếc Smart Phone Samsung như kho ứng dụng Samsung Apps , Social Hub và màn hình cảm ứng với giao diện touchWiz .



Chính sự gọn nhẹ và tiện lợi mang đến cho bạn sự trẻ trung khi cầm trên tay chiếc Smart Phone Samsung galaxy Y tạo cho các bạn trẻ thật nhiều ấn tượng , sản phẩm rất phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen . Samung tích hợp sẵn những ứng dụng thuận Việt như 6 bộ ứng dụng Zing cho các bạn có thể truy cập moi lúc mọi nơi đế kết nối với bạn bè , ngoài ra còn có nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn khác đang chờ bạn . Hạn chế của chiếc Smart Phone này là máy chỉ được trang bị camera 2 Megapixel và mặt trước không hổ trợ camera để thực hiện cuộc goi Video .
Máy được bán tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét