Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Samsung galaxy S3 màu trắng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc siêu phẩm vừa mới trình làng tại Anh vào ngày 3/5 , nhưng giới công nghệ Việt hết sức bất ngờ khi chiếc vừa mới đây sản phẩm đã có mặt tại Hà nội để giới thiệu với người tiêu dùng .
Chiếc Samsung Galaxy S3 có màu trắng được trình làng tại Hà Nội . Máy không cho người dùng cảm giác chắc chắn và nam tính do máy có thiết kế mõng , nhẹ và có cấu tạo võ bằng nhựa . Cách bố trí các phím bấm cứng trên máy cũng khá đơn giản khi cạnh phải có nút nguồn, cạnh trái là nút điều chỉnh âm lượng, không có nút cứng chụp ảnh. Máy có thiết kế nhẹ nhưng kích thướt máy khá lớn với màn hình 4.8 Inch khiến người dùng có cảm giác không đầm tay .



Trải nghiệm công nghệ mạnh mẽ với Chip Exynos 1.4 Ghz giúp máy cho bạn cảm giác mạnh mẽ và mượt mà với màn hình Super Amoled . Mặt trước máy được trang bị camera 1.9 Megapixel hổ tor75 gọi Video ,nhận diện khuôn mặt và mặt sau trang bị camera 8 Megapixel chức năng quay phim chụp hình . Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.0 và giao diện truyền thống touchWiz .


Chiếc Galaxy S3 xuất hiện ở Hà Nội có bộ nhớ trong 16GB. Hiện hãng dien thoai Samsung chưa công bố thời điểm lên kệ và giá bán của chiếc Galaxy S3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét