Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Samsung chính thức ra mắt samsung galaxy S3 với giới công nghệ

Smartphone Samsung Galaxy S3 vừa mới được Samsung trình làng không hổ danh là siêu phẩm trong năm nay khi được trang bị vi xữ lý 1.4 GHz , màn hình cảm ứng đa điểm với độ phân giải 1280 x 720pixel và độ dày của máy chỉ 8.6 mm .



Đúng như dự đoán của nhiều hãng công nghệ trên thế giới , Chiếc siêu phẩm hứa hẹn khuấy động thị trường công nghệ được trang bị chíp lõi tứ Exynos với tốc độ lên đến 1,4 Ghz màn hình cảm ứng 4.8 Inch với độ phân giải cực cao lên đến 1280x720 pixel cùng với bộ nhớ Ram 1 GB. Được thiết kế với độ dày cực mõng chỉ 8.6mm và khối lượng gọn nhẹ dễ sữ dụng chỉ 133 gram . Máy hổ trợ camera trước và sau với độ phân giải cực chuẩn cho phép bạn lưu lại những bức ảnh ở bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào và thực hiện cuộc gọi Video yêu thích với bạn bè của mình. Bên cạnh đó máy cũng hổ trợ thêm nhiều tính năng như Zero Shutter Lag và Flash trợ sáng cho phép bạn chụp ảnh ở những góc độ thiếu sáng .
Máy còn được trang bị hệ điều hành Android mới nhất hiện nay là Ice Cream Sandwich và giao diện touchWiz tiện dụng . Samsung cho người dùng 3 sự lựa chọn với bộ nhớ lần lượt từ 16 Gb , 32 Gb, đến 64Gb , người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ thông qua khe cấm thẻ nhớ ngoài . Chó phép bạn kết nối mọi lúc mọi nơi với tính năgn kết nối 3 Gb , Wifi chuẩn , khả định định vị GPS và Bluetooth cho phép bạn tha hồ chia sẽ tập tin với bạn bè .


Samsung Galaxy S3 phiên bản hỗ trợ kết nối 3G HSPA+ sẽ được bán trong tháng 5 tại châu Âu . Hiện giá bán chính thức chưa được samsung công bố , vào tháng 6 tới máy sẽ được phân phối tại các thị trường lớn như Mỹ và Canada .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét