Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Samsung sẽ phát triển Smart Phone và tablet chạy Window Phone 8

Trong cuộc phỏng vấn mới đây giữa lãnh đạo của hãng điện thoại Samsung và trang tin Smarthouse, công ty đã tiết lộ một số thông tin về những kế hoạch trong tương lai của hãng đối với thị trường Windows Phone (WP).
Chi tiết cho những kế hoạch này là , Hãng dien thoai Samsung sẽ ngày càng đẩy mạnh sự phát triển và gia tăng sự hiện diện của mình để cạnh tranh với hãng điện thoại Nokia tại những khu vực mà hãng này đã và đang dùng Smart Phone Lumina để giành thị trường , hãng sẽ có một vài sản phẩm Smart Phone hay Tablet sẽ sữ dụng hệ điều hành Window Phone 8 để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa .



Trong thị trường Smart Phone Window phone 8, sẽ có một smart phone sữ dụng hệ điều hành Windown Phone 8 có cùng thiết kế và cấu hình như Samsung Galaxy S3 , theo sự kiến Samsung Forcus S2 sẽ là tên của sản phẩm này . Điều này hoàn toàn đúng khi trước đây đã từng có thông tin cho rằng siêu phẩm Samsung galaxy S3 sẽ là tiền đề của những chiếc Smart Phone Window Phone của Samsung về sau .
Dự định đối với các sản phẩm Tablet , chưa có thông tin chính thức về những dự định của hãng, nhưng có thông tin rò rĩ cho rằng Samsung đang hoàn thiện một chiếc máy tính bảng thuột dòng Samsung galaxy Note 10.1 Inch chạy hệ điều hành Window Phone 8 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét