Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Samsung Galaxy S Advance cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao

Chiếc điện thoại Samsung galaxy S Andvance với bộ vi xử lý lõi kép mang sức mạnh của một chiếc máy tính thực thụ tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao cho chiếc điện thoại . Nó đủ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu di động của bạn bao gồm khả năng xử lý đồ họa cao cấp dành cho thể loại game định dạng cao, lướt web và xem phim HD. Bạn luôn được tận hưởng sự vận hành mượt mà cho dù tác vụ có cao cấp đến đâu !



Với những bạn có thói quen kết nối mọi lúc mọi nơi , điện thoại Samsung galaxy S Advance cho bạn những trải nghiệm những kết nối với bạn bè với ứng dụng Social Hub . Dù là kết nối với mạng xã hội, đọc tài liệu, nghe nhạc hay chơi game, các hub ứng dụng trên Samsung GALAXY S Advance sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn . Luôn giao tiếp với thế giới thông qua truy cập đơn giản và thuận tiện đến mạng xã hội, chat, email và cộng đồng chat Samsung Messenger . Thoả thích trải nghiệm kho sách vô cùng lớn với của với ứng dụng Apps của Samsung mà không cần phải mang theo những quyển tạp chí hay sách báo cồng kềnh . Hàng ngàn bộ phim hay hàng ngàn bản nhạc trong khi ứng dụng số của Samsung cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất !
Trải nghiệm những game đỉnh cao với hình ảnh mượt mà và độ phân giải vô cùng sắc nét .
Thảm khảo thêm nhiều điện thoại Samsmung Galaxy tại đây hoặc truy cập vào website : thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét