Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Siêu phẩm từ thiên nhiên Samsung galaxy S3

Hãng dien thoai Samsung xứng danh siêu phẩm trong năm nay với thiết kế những đường cong ấn tượng và được lấy cảm hứng từ những viên sỏi và những giọt nước .
Sau rất nhiều đồn đoán , cuối cùng “lá cờ đầu” trong phân khúc smartphone cao cấp của Samsung cũng đã trình làng, vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người . Những người tham sự sự kiện Mobile Unpacked tại LonDon đêm qua đã có một buổi tối vô cùng thú vị , hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S3 với thông điệp “lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thiết kế vì con người” .
Đây là sự kiến lớn nhất trong năm nay của hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc . Theo người đại diện của hãng , sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên này có 2 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn là màu trắng và xanh đập .



Nếu so sánh những dòng Smart phone trên thị trường sữ dụng màn hình SUPER AMOLED thì Samsung Galaxy S3 là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất 4.8 Inch . Ngoài ra máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chíp lõi tứ 1.4Ghz , ram 1Gb và hệ điều hành yêu thích Android Ice Cream Sandwich .


Ngoài ra, Samsung Galaxy S3 được trang bị 2 camera mặt trước và mặt sau 8 megapixel với khả năng vừa quay phim Video full HD và có khả năng chụp ảnh . Tương tự như Iphone 4S , máy được trang bị khả năng nhận diện người dùng và ứng dụng S Void đẳng cấp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét