Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Những ưu điểm tuyệt vời của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3

Tính năng nổi bậc Svoice đình đám cạnh tranh không thua kém đối thủ iPhone 4S của Apple , Samsung Galaxy S3 khiến cho người hâm mộ hài lòng với nhiều tính năng rất nổi bậc khác như nổi bậc về thiết kế và cấu hình máy .
Điều đầu tiên có lẽ là cấu hình mạnh mẽ của máy làm nhiều người cảm thấy thích là máy được trang bị chip lõi tứ Exynos 4 Quad , được trang bị hai camera mặt trước 1.9 Mpx và camera sau 8 Mpx cho phép vừa quay video và chụp ảnh , ngoài ra còn hổ trợ dung lượng bộ nhớ lớn cho phép tuỳ chọn nhưng đối với một chiếc Smart Phone hiện nay thì đây là những tính năng thiết yếu và cần thiết để có một chổ đứng trên thị trường hiện nay .
Một số tính năng đáng chú ý của chiếc siêu phẩm của hãng dien thoai Samsung.



S Voice là một trong số những tính năng điều khiển giọng nói đầu tiên xuất hiện trên điện thoại Android . Không cần bấm nút chỉ cần nói “Hi , Galaxy” là chiếc điện thoại của bạn đang ở trạng thái sẵn sàng sữ dụng . Người dùng cũng có thể ra lệnh cho máy mở các ứng dụng chụp ảnh, tăng giảm âm lượng, hẹn giờ hoặc gửi tin nhắn hay email bằng giọng nói.


Khi đang soạn thảo tin nhắn với người bạn mà có việc khẩn cấp muốn thực hiện cuộc gọi chỉ cần áp chiếc điện thoại lại gần tai thì máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi – đây chính là tính năng phát hiện cử động rất đặc biệt của máy.
Tính năng chụp ảnh liên tục trên điện thoại Samsung Galaxy S3 cho phép bạn chụp 20 bức ảnh liên tục mà không bỏ qua một khoảng khắc đẹp nào , đây là là tính năng Burst Shot . Bạn có thể chọn lựa cho mình những bức hình ăn ý nhất ứng dụng sẽ tự động loại bỏ những bức ảnh mà bạn không hài lòng . Trên chiếc Smart Phone HTC One cũng có chức năng tương tự . Bạn cũng có thể điều chĩnh chế độ tự động giữ lại bức ảnh đẹp nhất và tự động xoá đi những tấm hình khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét