Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Dịch vụ bảo hành điện thoại hiện đại của hãng điện thoại Viettel ra đờ

Hiện hãng dien thoai Viettel chính thức tham gia vào thị trường bảo hành điện thoại khi vừa vận hành 4 trung tâm bảo hành trên 4 thành phố lớn của cả nước ; , tại 63 tỉnh thành trong cả nước viettel xây dựng đến 800 điểm tiếp nhận bảo hành và đội ngủ nhân viên kỹ thuật lên đến 1000 người được đào tạo chuyên môn để phục vụ khách hàng . Các trung tâm bảo hành này của Viettel có tác dụng bảo hành và sữa chữa các thiết bị điện thoại di động , điện thoại cố định do chính hãng sản xuất và phân phối như Blackberry, iPhone , Sumo, Hp6800 ..ngoài ra còn có các thiết bị mang như switch , modem , Dcom 3G hay router …. . Ngay khi khai trương, hệ thống bảo hành của Viettel đã có quy mô lớn nhất Việt Nam và là hệ thống bảo hành ủy quyền tin cậy, uy tín của các đối tác, các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới như: RIM, Apple, HTC, ZTE, Huawei…
Hiện nay , khi một thiết bị viễn thông hay một chiếc điện thoại di động bị sự cố khách hàng phải tìm đến những trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn để được bảo hành . Khách hàng muốn được quyền lợi bảo hành vẫn phải chịu nhiều chi phí và thời gian để đến đây . Nay với hệ thống bảo hành của Viettel phủ sâu, rộng đến tận tuyến huyện, vùng sâu, biên giới, hải đảo, người dùng thiết bị công nghệ và viễn thông có thể dễ dàng được bảo hành ngay tại địa phương . Hơn thế nữa, Viettel còn có chính sách bảo hành đặc biệt đối với những khách hành sữ dụng các sản phẩm của Viettel : sau năm này tiếp nhận bảo hành nếu sản phẩm không sửa được sẽ đổi máy mới cho khách hàng, bên cạnh đó trong thời gian bảo hành người tiêu dùng có thể mượn máy để sự dụng tạm , đối với những sản phẩm bảo hành nhanh chóng khách hàng có thể nhận máy sau 4h tiếp nhận bảo hành .
Hơn thế nữa , hãng điện thoại Viettel còn rất chú trọng đến tay nghề của đội ngủ nhân viên kỹ thuật , thường xuyên có các đợt tập huấn đào tạo cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao tay nghề phù hợp hơn với những công nghệ mới . Quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa thực hiện theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thế giới . Trang thiết bị được đầu tư hiện đại (máy đo sóng osiloscope, thu phát sóng đo kiểm tra tín hiệu CMU-200, máy hàn hồ quang…).


Bên cạnh chức năng bảo hành và sửa chữa thiết bị công nghệ, viễn thông, các Trung tâm bảo hành Khu vực còn là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất của Viettel và đối tác . Khi đến bảo hành, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên trực tiếp tư vấn, giải đáp và trải nghiệm các sản phẩm mới .
Tổng đài hướng dẫn bảo hành 18008699 cũng được đưa vào sữ dụng để phục vụ cho khách hàng. Với việc vận hành cùng lúc 800 điểm tiếp nhận bảo hành thì Viettel hiện là hãng điện thoại di động có cơ chế bảo hành tốt nhất , hiện đại nhất và động bộ nhất từ khâu tiếp nhận đến khâu sữa chữa hay tư vấn bảo hành .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại điện thoại Viettel chính hãng .Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website www.thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét