Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Sang trọng với điện thoại Viettel I5

Tin tức từ hãng dien thoai Viettel cho biết , sắp tới hãng sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam chạy hệ điều hành Android 2.3.4 . Đây là sản phẩm smart phone thông minh của hãng ,như vậy Viettel đã chính thức lấn sân sang thị trường smart phone tại Việt Nam .

Là chiếc điện thoại tầm trung nhưng thiết kế không kém phần sang trong và trang nhã với sắc màu nâu . Viettel i5 cho bạn những góc nhìn sắc nét với độ phân giải 480 x800 pixels , máy sữ dụng màn hình cảm ứng 3.69 Inch với 16 triệu màu .



Thao tác nhanh chóng và tiện lợi với hệ điều hành Android được tích hợp nhiều tiện ích , ngoài ra máy trang bị các kết nối như 3G ,camera trước cho phép bạn thực hiện cuộc gọi Video với bạn bè .
Điện thoại thông minh I5 của Viettel được tích hợp camera 5.0 megapixels , tha hồ lưu trữ các tiện ích , các file cá nhân với dung lượng bộ nhớ ngoài lên đến 32GB . Chiếc điện thoại thông minh Viettel I5 còn được tích hợp các ứng dụng hổ trợ văn phòng như Excel, Power point, Word …ngoài các ứng dụng như mail, google, mang xã hội và các ứng dụng chat .
Ngoài những tính năng giải trí , văn phòng thiết yếu ,sản phẩm được trang bị thêm ứng dụng phần mềm do Viettel cung cấp và hổ trợ người dùng : Cài đặt sẵn phần mềm bản đồ số các điểm dịch vụ Viettel trên toàn quốc ; Ứng dụng biBook giúp người dùng tải sách với hình ảnh sống động và hiệu ứng âm thanh . Ngoài ra còn có ứng dụng Viettel Market và các ứng dụng giải trí khác thật hấp dẫn .

Mọi chi tiết hay nhu cầu về điện thoại Viettel I5 xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website Thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét