Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Samsung galaxy S3 chính thức là điện thoại đại diện tại Olympic năm 2012

Samsung Galaxy S3 sẽ chính thức là chiếc điện thoại đại diện tại thế vận hội Olympic tại Luân Đôn năm nay . Bên cạnh đó , hãng dien thoai Samsung cũng sản xuất một phiên bản đặc biệt tích hợp công nghệ thanh toán không dây Vista paWave.
Nhưng , phiên bản này sẽ không được phát hành rộng rãi ra công chúng mà chỉ cung cấp cho những vận động viên hoặc những thành viên dự bị do Visa tài trợ.
DJ Lee, Giám đốc bộ phận bán hàng và marketing đã phát biểu tại Samsung Mobile Communications rằng : "Samsung Galaxy S3 được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu và cả những ước mơ của con người . Không có một chiếc điện thoại nào xứng đáng để trở thành điện thoại đại diện cho thế vận hội Olympic năm nay, Samsung galaxy S3 là thiết bị hoàn hảo để cung cấp các dịch vụ thanh toán qua thẻ Visa ".
Chiếc điện thoại Samsung galaxy S3 phân phối cuối tháng này sẽ trang bị công nghệ NFC nhưng hãng không tích hợp chức năng thanh toán đặc biệt nào cho các sản phẩm này.



Samsung sẽ tích hợp một ứng dụng Visa vào mày để có thể truy cập được hệ thống Visa payWave . Bạn có thể theo dõi các nhật kí giao dịch của mình thông qua việc đăng nhập tài khoản vào ứng dụng nếu số tiềngiao dịch vượt quá 32 USD hệ thống sẽ yêu cầu bạn mật khẩu .


Kế hoạch thêm ứng dụng thanh toán Visa ứng dụng công nghệ NFC đã được Samsung nghiên cứu hơn 1 năm trời kể từ khi hãng thực hiện một cam kết với nhà tổ chức Olympic vào tháng Tư năm ngoái. Nhiều người hi vọng phiên bản này sẽ được phân phối rộng rải ra thị trường để phục vụ nhu cầu thanh toán của người dùng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét