Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Nồi cơm điện Sharp - nồi cơm điện đa năng cho mọi gia đình

Liên tục 7 năm liền noi com dien Sharp tự hào được công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK bình chọn là thương hiệu đứng đầu tại thị trường Việt Nam , đem đến cho người dùng Việt những trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi , giúp tiết kiệm thời gian cho gia đình Việt . Với nhiều sản phẩm không ngừng cải tiến về tính năng và tiện ích giúp người dùng Việt ngày càng có cuộc sống hiện đại , nồi cơm điện Sharp đã và đang khẳng định là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu của mọi gia đình .




Trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện xuất xứ từ rất nhiều nơi trên thế giới . Nồi cơm điện của Sharp không những luôn cải thiện về mẩu mã cũng như tính năng ngày càng hiện đại đã thu hút người dùng một cách nhanh chóng , Sharp ngày càng tạo nhiều niềm tin đối với người dùng Việt . Không phải ngẫu nhiên Sharp được công ty GfK công nhận 7 năm liền là nồi cơm điện số 1 Việt Nam. Để đạt được điều này, Sharp đã trải qua một chặng đường rất dài với nhiều chiến lược mang tính sáng tạo để cho ra đời các dòng sản phẩm mới, đáp ứng sự tin tưởng của người dân Việt Nam. Mỗi khi sắp tung ra thị trường một sản phẩm mới thì nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng là một trong những việc mà hãng chú ý nhất , phải làm thế nào để có thể đem lại cho khách hàng một sản phẩm mà họ đang mong đợi và những chế độ hậu mãi đối với sản phẩm đó. Đặc biệt các sản phẩm của Sharp được bảo hành 1 năm do chính Sharp Việt Nam phân phối , sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng từ khâu sản xuất đến khâu cung ứng cho người dùng,đều là hàng nhập khẩu chính 100% từ Sharp .
Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại thiết bị điện gia dụng , mọi chi tiết hay nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập tại đây để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét