Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Q mobile S11 giá cực rẻ dành cho học sinh sinh viên

Được nhiều người biết đến với dòng điện thoại của thương hiệu Q.moblie như P7, P11.... Mới đây Q.mobile tiếp tục tung ra thị trường model mới mang tên Q.moblie S11 chạy hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread, được nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm S10 trước đây. Sản phẩm được cho là đáng sở hữu của cộng đồng người sử dụng.
Hệ điều hành thông minh với kho ứng dụng khổng lồ:
Không phải là chiếc smartphone Android đầu tiên của Q.moblie, nhưng so với phiên bản trước, S11 được nâng cấp hơn về giao diện tương tác người dùng được tối ưu cho sự đơn giản và thao tác nhanh chóng, hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu một chạm, tối ưu việc quản lý năng lượng, ứng dụng giúp cho hệ thống chạy mượt mà hơn và kéo dài hơn thời lượng sử dụng pin.



Ngoài tính năng nổi trội trên, S11 còn sở hữu kho ứng dụng Android Market của Google với hàng ngàn game và ứng dụng. Điểm nhấn nữa là S11 còn được bổ sung thêm kho ứng dụng riêng Q- Store với 10.000 nội dung thuần Việt. Nhờ 2 kho ứng dụng này, người dùng có thể tự chủ động tải, cài đặt thêm game, ứng dụng và quản lý chúng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng online .

Tuy các dòng điện thoại 2 sim 2 sóng đã trở nên phổ biến. Nhưng so với đa số smartphone đây chính là điểm hạn chế. Cho nên một điểm cộng nữa cho S11 nữa là sản phẩm này hỗ trợ 2 sim 2 sóng online đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều sim của người dùng.

Truy cập Internet tốc độ nhanh.

Với tính năng hỗ trợ kết nối wifi với tốc độ khá nhanh, Q.mobile S11 cho phép người dùng truy cập internet và tham gia các ứng dụng online một cách thuận tiện và nhanh chóng. Người sử dụng có thể thoải mái đọc báo, chat, mail, giải trí với các clip trên YouTube … mọi lúc mọi nơi.


Cấu hình đỉnh nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Với độ phân giải 480*320 pixels cộng với vi xử lý xung nhịp 800MHz, ROM 512 MB, RAM 256 MB kết hợp với màn hình cảm ứng diện dung 3,5 inch giúp người sử dụng trải nghiệm những điều mới mẽ từ Q.mobile S11 này.

Ngoài mức giá rẻ 1.879.000, còn được tặng kèm thẻ nhớ 4GB và miếng dán màn hình, Q-mobile S11 được xem là sản phẩm tiên phong trong xu hướng phổ cập hóa smartphone Android cho mọi người. Liên hệ thegioitructuyen.vn để có giá tốt nhất cho sản phẩm Q-mobile S11 cũng như tất cả các dòng sản phẩm khác.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập : http://thegioitructuyen.vn/q-mobile-s11.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét