Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Nồi cơm điện đa năng và hiện đại của Philips

Ngày nay, trong những gian bếp hiện đại thì những thiết bị điện gia dụng và hổ trợ công việc nhà bếp là những dụng cụ không thể thiếu . Nay với noi com dien đa năng Phlips HD4748, bạn có thể tiết kiệm thêm rất nhiều thời gian trong việc chuẩn bị bữa cơm thơm ngon cho gia đình mình . Với hơn 20 tùy chỉnh chế độ nấu cho phép bạn có thể dễ dàng nấu nướng nhiều món khác ngoài cơm , thiết kế đáy nồi dày cho giúp nồi bền . Thiết kế cực kì hiện đại với màn hình LCD và tay cầm cho bạn thêm sự tiện lợi và dễ dàng sữ dụng , phụ kiện đi kèm giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon – nhanh- nóng sốt , bên cạnh đó máy còn cho bạn chế độ hâm nóng dinh dưỡng 12 tiếng .



Tiết kiệm thời gian và tận hưởng những phút giây ấm áp bên gia đình cùng thưỡng thức những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng , với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng còn được cơ hội trúng nhiều sản phẩm khác như TV LED , vé du lịch Hàn Quốc và hàng ngàn phần quà khác … với tên gọi Lộc đầy nhà, nhận quà Philips .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại thiết bị điện gia dụng trên toàn quốc . Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận hoặc điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét