Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Laptop Acer Aspire S3-391 với thiết kế tinh tế và sang trọng

Chiếc Laptop ultrabok Aspire S3 với mức giá dưới 1000 USD đã đem lại thành công rực rỡ cho Acer , để tiếp nối thành công đó , hãng Laptop Acer tiếp tục cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi trình làng chiếc laptop ultrabook S3-S3-391 nhiều cải tiến về cấu hình cũng như cải tiến về thiết kế .



Aspire S3-391 thế hệ mới có thiết kế thời trang. Acer S3-391 được trang bị màn hình 13.3 Inch có khối lượng 1.36 kg cho người dùng tiện lợi khi di chuyển cùng với thiết kế siêu mõng tinh tế . Nếu so với tiêu chuẩn chung về kích thước và trọng lượng của Ultrabook mà Intel đưa ra (mỏng dưới 21 mm, nặng dưới 1,5 kg) thì Aspire S3-391 mỏng nhẹ hơn.
Cải thiện thiết kế với thiết kế hai bên chỉ con khe cắm và giắc cắm tai nghe , các cổng kết nối đã được chuẩn ra phía sau máy cho người dùng tiện lợi hơn . Trong khi hầu hết các laptop hiện nay trên thị trường thì bên hông máy đều được tích hợp các cổng kết nối .




Máy thích hợp cho các doanh nhân , những người thường xuyên di chuyển nhưng lại có nhu cầu làm việc bên máy vi tính rất nhiều . Dễ dàng di chuyển trong mọi không gian mọi hoàn cảnh nhờ khối lượng nhẹ và .

Phiên bản Aspire S3 mới được nâng cấp sức mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ ba Ivy Bridge và tích hợp đồ họa Intel HD Graphics 4000, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí.

Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các loại Laptop Acer chính hãng , mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số 146c Nguyễn Đình Chính F8 quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét