Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Laptop Dell chính hãng với những thiết kế sang trọng và tinh tế

Các loại laptop mang được trình làng từ hãng Laptop Dell luôn được người dùng yêu thích với những tính năng cải tiến và thiết kế luôn ấn tượng phù hợp với tất cả mọi người .

Inspiron sành điệu và đa năng

Nhắc đến Inspiron, mọi người sẽ nghĩ ngay đến gia đình trẻ trung, sành điệu và năng động trong đại gia đình laptop của Dell . Có thể nói đến 2 dòng sản phẩm là N5110 và N4110 với thiết kế ấ tượng màn hình 14 và 15 inch với độ phân giải HD 1.366 x 768 được rất nhiều người dùng yêu thích . Phong cách thiết kế của bộ đôi này giống nhau như hai chị em song sinh, từ bộ vỏ có thể thay đổi một cách biến hoá theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đến bàn phím, touchpad hay các góc bo của máy.



Dell Vostro - trợ thủ đắc lực trong công việc
Trái với Dell Insprion với thiết kế ấn tượng thiên về sự trẻ trung và năng động thì dòng sản phẩm Dell Vostro lại đơn giản những mang đậm tính hiệu quả trong công việc cho người dùng .


Với những đường nét góc cạnh và thiết kế võ nhôm chắc chắn , hai model V3450 và V3350 thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính dành cho người dùng . Đề cao công việc nên không khó khi nhận ra ứng dụng bảo mật vân tay mà Dell trang bị cho 2 sản phẩm này. Riêng dòng Vostro V3350 , Dell cho 2 người dùng lựa chọn về kích thướt màn hình là 13.3 và 15.6 Inch . Riêng Dell Vostro V3450 chuẩn màn hình là 14 inch. Tất cả sản phẩm đều sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 2.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0839375678 . Công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .Website Siêu thị điện máy trực tuyến hàng đầu để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét