Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Nồi cơm điện Osaka thông minh dành cho gia đình

Noi com dien cho bữa cơm gia đình thêm thơm ngon , góp phần tiết kiệm thời gian cho gia đình , có thể nói nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu trong mọi nhà hiện nay . Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện khác nhau cho người dùng chọn lựa . Điện gia dụng Osaka với nhiều sản phẩm chất lượng Nhật Bản đã và đang trên con đường chinh phục khách hàng Việt , ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm với chất lượng vượt trội và tính năng thông minh .
Giữ cho hạt gạo thơm ngon , đẩy đủ chất dinh dưỡng là điều mà chiếc nồi cơm điện Osaka làm cho gia đình bạn mỗi ngày , cho gia đình bạn bữa cơm ngon hơn .



Một tính năng vô cùng đặc biệt của 02 dòng sản phẩm này là bạn có thể dùng để nấu cháo. Có ngày một bữa cháo vô cùng ngon , giàu dinh dưỡng chỉ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn chỉ trong vòng khoảng từ 15 đến 20 phút .
Nồi cơm điện không những được nhiều người dùng nấu cơm , nấu cháo mà còn được sử dụng để hấp , hâm nóng thức ăn , đun nước, nấu xôi hay hơn hết là làm bánh .


Sản phẩm thích hợp với mọi gia đình với độ an toàn cực cao , mọi chi tiết trên sản phẩm điều được thiết kế cách điện và kiểm tra an toàn kỹ càng trước kỹ xuất xưỡng .
Sản phẩm hiện đang có bán tại công ty cổ phần Nhất Phương số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét