Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Năng động và trẻ trung với Laptop Aspire 4830 chính hãng của Acer

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay laptop đã trở thành một “người bạn đường” không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ . Ngoài việc giúp ích các bạn trong học tập, làm việc, laptop còn góp phần tạo nên phong cách cá tính cho mỗi người.
Chính vì nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của rất nhiều người , hãng Laptop Acer cũng không ngừng thay đổi theo sự phát triển của công nghệ , cải tiến và phát triển không ngừng để đem đến những sản phẩm ngày càng thông minh , Acer đã trình làng sản phẩm Aspire với những cải tiến thông minh phù hợp với nhiều người .
Trẻ trung, sành điệu
Aspire 4830 với tông màu xanh cobal bắt mắt được phủ lớp vỏ hợp kim aluminium nhẹ nhàng và trẻ trung . Dễ dàng mang theo bất cứ đâu với kiểu dáng siêu mõng và gọn nhẹ với khối lượng 2,1kg và độ dày chưa đến 1 Inch .



Đa nhiệm, thời lượng pin lâu
Máy hoạt động mạnh mẽ với bộ vi xữ lý intel Core i3 thế hệ 2 , hổ trợ ổ cứng 500GB , dung lượng Ram 2Gb và card đồ hòa HD Graphics 3000 . Dung lượng pin lên đến 8h cho phép người dùng tha hồ trải nghiệm những tính năng giải trí như nghe nhạc ,xem phim , chơi game hay trong học tập .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 . Chúng tôi nhận cung cấp các loại Laptop Acer chính hãng trên toàn quốc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét