Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Những điểm nhấn của Q mobile P7 điện thoại cảm ứng 2 sim

Q mobile P7 có gì đặc biệt để đạt được kỳ vọng đó, chúng ta hãy cùng tham khảo những đánh giá sau .
Thiết kế
Thiết kế đẹp và sắc nét trong giao diện . Người dùng có thể tùy chọn giao diện Widget sao cho phù hợp với sở thích của mình , hãng cài đặc sẵn cho người dùng 5 trang tùy chọn với 15 widget tiện ích sẵn có .Thế nhưng không như hệ điều hành Android , máy không cho người dùng cài thêm những widget khác ngoài những widget mặc định .



Kết nối Wifi mạnh mẽ
Trên thị trường điện thoại hiện nay thì Q mobile P7 được đánh giá rất cao vì là điện thoại có mức giá tầm trung nhưng được trang bị kết nối WIFI . Thực tế chạy thử cho thấy kết nối hoạt động tương đối ổn định và ít hao pin. Ngoài wifi, Q-mobile P7 cũng được hỗ trợ đầy đủ kết nối cơ bản như GPRS/EDGE, bluetooth, cổng Micro USB giúp việc chia sẻ nhanh dữ liệu.
Giải trí
Một tính năng giải trí nữa là nền tảng Java. Dễ dàng cài đặc hay tùy chọn những ứng dụng yêu thích với nền tảng java . Máy hổ trợ bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ lên đến 16GB giúp người dùng tha hồ lưu trữ ứng dụng, phim , nhạc .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại điện thoại Q mobie chính hãng giá cực rẻ . Điện thoại 0839375678 hoặc địa chỉ 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét