Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Laptop siêu mõng ultrabook của Fujitsu

Hãng Laptop Fujitsu vừa trình làng thị trường Việt Nam mẩu Laptop siêumõng ultrabok đầu tiên của hãng cùng với 5 model Laptop khác .
Hãng laptop đến từ Nhật Bản luôn mang đến cho người dùng những mẩu laptop với thiết kế riêng biệt và cấu hình cực hấp dẫn . Model rẻ nhất có giá 13 triệu đồng.



Tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người dùng nhất có thể nói đến model laptop Fujitsu UH572 với thiết kế và cấu hình mạnh mẽ . Máy được trang bị màn hình LED với độ phân giải chuẩn HD 13 inch. Máy trang bị ở cứng 500 HDD và 32GB SSD ,bộ nhớ Ram lên đến 4GB và sử dụng chip Intel core i5 mạnh mẹ cho bạn thoải mái làm việc hay giải trí . Sản phẩm sử dụng pin 4 cell cho thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ và có 2 màu bạc hay đỏ.
Thuột lòng Slimbook , những chiếc máy tính còn lại là những dòng siêu di động thuột dòng seriers S dành cho những người hay di chuyển . Cũng gây ấn tượng mạnh mẽ không kém là 2 dòng laptop Fujitsu Lifebook trang bị card đồ họa rời . Fujitsu trang bị cho tất cả các dòng máy của mình hệ điều hành Window 7 Home premium.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến là đại lí chính thức chuyên cung cấp các dòng Laptop Fujitsu chính hãng tại thị trường Việt Nam , mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng quí khách vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc đến địa chỉ số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét