Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Lò nướng đa chức năng Osaka chuyên dụng cho gia đình

Ai cũng yêu thích các món ăn được chế biến từ cách Quay / Nướng, nhưng để thực hiện được các món đó quả là một điều vô cùng khó khăn, chính vì vậy chắc hẳn bạn cũng từng sử dụng các dụng cụ quay nướng khác nhau để cố gắng thực hiện cho riêng mình một món ưa thích . Nhưng với tất cả các dụng cụ quay nướng khác không thể làm cho bạn hài lòng vì thời gian quay nướng quá lâu, thực phẩm không ngon và công việc làm vệ sinh cũng là một cực hình cho bạn. Nhưng lo nuong đa năng Osaka sẽ cho bạn những món nướng thơm ngon và tiết kiệm thời gian nhanh gấp 3 lần những dụng cụ khác, mọi .



Lò nướng Osaka với công nghệ hiện đại giúp người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tạo ra những món ăn cực ngon mà ko mất nhiều thời gian, thời gian tiết kiệm đó bạn có thể làm những công việc khác phục vụ gia đình . Cả 3 phương pháp nấu nướng được tích hợp trong một chiếc máy với nhiều tính năng hấp dẫn . Cho món ăn thơm ngon với màu sắc vàng đẹp và giữ được chất dinh dưỡng nhớ công nghệ halogen hiện đại . Luồng sóng hồng ngoại xuyên sâu vào bên trong giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài. Thực phẩm nhanh chín nhờ thiết kế quạt gió giúp luân chuyển hơi nóng đến tất cả các vị trí trong lò . Tiết kiệm thời gian cực kì nhanh chóng với thời gian làm chín thực phẩm nhanh gấp 3 lần các thiết bị có mặt trên thị trường . Bạn có thể theo dõi món ăn trong quá trình nấu nhờ thiết kế thân lò thủy tinh giúp bạn có thể quan sát được bên trong . Không sử dụng dầu mỡ, lượng mỡ dư thừa được loại bỏ hoàn toàn giúp bảo vệ sức khỏe . .

Mọi chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 0839375678 hoặc liên hệ địa chỉ 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét