Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Điện thoại Q mobile S11 giá cực rẻ dành cho sinh viên học sinh

Là sản phẩm thứ 2 của thương hiệu điện thoại Việt Q mobile trình làng dành cho người dùng trong phân khúc thị trường Smart Phone giá rẻ , cùng trải nghiệm những tính năng và thiết kế ấn tượng của sản phẩm này .

1. Hệ điều hành thông minh

 
Q mobile S11 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread được nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các phiên bản tiền nhiệm trước đây , như giao diện tương tác người dùng được tối ưu cho sự đơn giản và thao tác nhanh chóng , cải tiến nhiều chức năng giúp hệ thống chạy mượt mà hơn , tiết kiệm thời lượng pin , đặc biệt người dùng chỉ cần thao tác copy past chỉ với 1 chạm .



2. Tiện lợi và đa năng với chức năng 2 sim 2 sóng 

 
Do nhu cầu công việc và liên lạc nên ngày càng có nhiều người sữ dụng điện thoại 2 sim , trên thị trường hiện nay tuy nhiều điện thoại 2 sim nhưng Smartphone hổ trợ 2 sim hầu như không có . Q mobile biết được nhu cầu này nên trình làng chiếc điện thoại Q mobile S11 giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn , tiện lợi trong công việc.




3. Cấu hình phần cứng tốt nhất cho phân khúc dưới 2,7 triệu đồng 

 
Với vi xử lí xung nhịp 800MHz, ROM 512 MB, RAM 256 MB kết hợp với màn hình cảm ứng diện dung 3,5 inch HVGA độ phân giải 480 x 320 pixel , Q-mobile S11 mang trong mình cấu hình thuộc hàng đỉnh nhất trong phân khúc dưới 2,7 triệu đồng.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến là đại lý chính thức của Q mobile tại miền nam. Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng điện thoại Q mobile S11 vui lòng liên hệ số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét